Phần mềm quản lý khách hàng
1. Chức năng quản lý khách hàng.
– Hiển thị thông tin khách hàng POPUP gọi đến:
– Lưu khách hàng vào danh bạ/ thêm/ sửa/ xóa khách hàng tùy chọn
– Thêm thông tin ghi chú cho mỗi cuộc gọi,
Ví dụ: Anh A cần mua Máy ghi âm, địa chỉ thông tin hóa đơn là ABC…
Anh B cần hỗ trợ lắp đặt điều hòa, cho kỹ thuật liên lạc với anh ấy ngay
– Thiết lập nhóm cho mỗi loại khách hàng.
Với số lượng cuộc gọi vào lớn, phần mềm cho phép bạn phân loại cuộc gọi vào (Ví dụ: Nhóm dịch vụ; Nhóm mua điều hòa; Nhóm mua tổng đài; Nhóm mua điện thoại…) cho phép bạn tùy biến lựa chọn -> Dễ dàng phân loại khách hàng gọi đến
– Nghe lại trực tiếp các cuộc gọi trước đó (Tính năng này có khi sử dụng card ghi âm Tansonic).
Phần mềm cho phép tra cứu nghe lại trực tiếp nội dung cuộc gọi đã trao đổi trước đó, cho phép send file ghi âm gửi tới email khách hàng.
– Tìm kiếm thông tin khách hàng.
Phần mềm cho phép tìm kiếm trực tiếp khách hàng trên panel thông tin cuộc gọi, tìm kiếm toàn bộ lịch sử cuộc gọi đó một cách đơn giản
– Tra cứu thông tin khách hàng theo thời gian bất kỳ
– Kết nối với Yahoo va Skype, quản lý khách hàng chát chít
2. Chức năng giám sát các cuộc gọi.
– Cho phép nghe trực tiếp các cuộc gọi đang đàm thoại. (Tính năng này chỉ hỗ trợ dùng với card ghi âm Tansonic)
– Cho phép nghe lại các cuộc gọi đã đàm thoại
3. Chức năng click to dial (Bấm số gọi ngay trên máy tính)
– Với list danh sách số khách hàng hiển thị, bạn không cần phải nhấc điện thoại rồi bấm từng số một, chỉ đơn giản là nháy đúp chuột là có thể thực hiện cuộc gọi đi một cách nhanh chóng đơn giản.
4. Chức năng thống kê báo cáo cuộc gọi
– Thống kê báo cáo theo thời gian bất kỳ
– Thống kê báo cáo theo nhóm khách hàng, theo tên khách hàng…
– Thống kê báo cáo tổng hợp gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ
– Thống kê từng khách hàng
5. Chức năng nhắn tin tự động. (Thêm card gateway nhắn tin/ license nhắn tin)
– Nhắn tin theo số điện thoại bất kỳ
– Nhắn tin theo nhóm bất kỳ
– Nhắn tin toàn bộ khách hàng từ thời gian nào đến thời gian nào.
6. Chức năng hỗ trợ bán hàng online trực tuyến
– Ghi chú vào mỗi cuộc gọi đến
– Phân nhóm khách hàng gọi đến
– Gửi thông tin khách hàng cần hỗ trợ đến bộ phận xử lý thông tin qua email..
– Gửi thông tin nội dung ghi âm cuộc gọi đến email của khách hàng
7. Phần mềm được sử dụng với các phần cứng
– Sử dụng với card ghi âm Tansonic
– Sử dụng cho mọi tổng đài IP chuẩn SIP
8. Ứng dụng
– Cho các trung tâm tư vấn khách hàng
– Cho các công ty bán hàng trực tuyến
…..
Khách Hàng –
Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt!