Bạn có ý định lắp mới tổng đài hay thay tổng đài, các thông tin sau có thể cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài nào phù hợp với đơn vị doanh nghiệp mình được chính xác nhất
TƯ VẤN CHỌN MUA TỔNG ĐÀI
I. Bạn có ý định sử dụng lắp mới tổng đài hay thay tổng đài mới, các thông tin sau có thể cần và đủ để bạn có thể quyết định chọn dòng tổng đài nào?
1. Loại càng rẻ càng tốt, kinh phí là quan trọng => Với yêu cầu này thì bạn có thể sử dụng tổng đài trung quốc, có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu cơ bản và giá tính thành hợp lý, bạn có tham khảo tổng đài dòng này tại: Tổng đài giá rẻ
Các dòng tổng đài này đầy đủ các tính năng:
– Hiện số gọi đến,
– Lời chào gọi vào dài lên đến 60 giây đảm bảo đầy đủ hết cho các câu chào,
– Lắp đặt sử dụng đơn giản
– Bảo hành dài hạn,
=> Rất phù hợp cho các công ty vừa và nhỏ, các nhà hàng khách sạn, nhà nghỉ..
2. Loại có chất lượng cao hơn
– Loại dùng không bị lỗi thời, có thể sau này bạn thay đổi nhu cầu sử dụng nhưng tổng đài vẫn đáp ứng được các yêu cầu đó
– Tính ổn định cao, độ bền tốt
– Có tính mở, dễ dàng nâng cấp mở rộng về sau không bị lỗi thời
– Dễ dàng chuyển đổi dịch chuyển thay đổi vị trí văn phòng đến địa chỉ mới
– Dễ dàng quản lý, có thể giám sát hệ thống ở bất kỳ đâu, từ bất kỳ chỗ nào miễn là có mạng
– …
Chúng tôi đề xuất quý khách hàng sử dụng Tổng đài IP Grandstream hoặc tổng đài IP mềm cài trên PC, có thể đáp ứng hết các yêu cầu của khách hàng hiện tại cũng như tương lai cũng như đảm bảo phần giá thành tối ưu nhất so với các tổng đài truyền thống như Panasonic, Siemens, LG, Cisco…
II. Các tính năng ưu việt của hệ thống tổng đài IP
1. Kết nối được mọi đầu số đường vào như: Đường điện thoại Analog, đường truyền E1-ISDN, đầu số Siptrunk công nghệ mới, đầu số 1800…, đầu số 1900, thẻ gọi quốc tế giá rẻ…
2. Cho phép ghi âm nội dung cuộc gọi vào và ra,
3. Cho phép kết nối các phần mềm chăm sóc khách hàng CRM, Vtiger,… cho phép quản lý thông tin khách hàng gọi đến và gọi đi, cho phép quản lý từng máy lẻ.
4. Giải pháp giảm cước phí gọi di động lên tới 90% cước phí hàng tháng phải trả, nếu thông thường cước phí của bạn trên 5 triệu/ tháng, giải pháp chúng tôi có thể đảm bảo chỉ cần trả 1/5 số tiền đó (1 triệu) hàng tháng. Cước gọi càng lớn chi phí càng tiết kiệm.
5. Tính năng hiển thị số: Tất cả được tích hợp sẵn gọi nội bộ và gọi từ ngoài vào,
6. Hoạt động như 1 tổng đài chăm sóc khách hàng
Cuộc gọi vào cho nhóm call center sẽ được phân phối đều cho các máy trả lời, cho phép login/logout khỏi nhóm.
– Cho phép chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang đàm thoại và khách nghe nhạc chờ tùy chọn
– Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc
– Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…
– Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ….
7. Tính năng thoại hội nghị
Tổng đài điện thoại IP cho phép nhiều người tham gia họp hội nghị đồng thời, cho phép từ vài bên lên tới 45 bên tham gia họp cùng đàm thoại hội nghị qua PSTN hay miễn phí qua mạng LAN/IP/Internet… Các cuộc họp quan trọng cho phép ghi âm lưu lại,
8. Tính năng fax: Bạn không cần phải thiết kế riêng 1 máy fax, các bản fax đến sẽ được tự động lưu trên tổng đài và gửi vào email của bạn.
9. Tích hợp sẵn lời chào IVR đa cấp: Tính năng này cho phép người dùng gọi vào truy cập từng cấp dịch vụ như dịch vụ (Tương tự 1800/1900)
ví dụ: Cảm ơn quý khách gọi đến số hỗ trợ dịch vụ Thiên An, xin vui lòng bấm số máy cần phục vụ
Số 1: Các chương trình khuyến mãi
Số 11: Tư vấn tổng đài Panasonic
Số 12: Tư vấn tổng đài IP
Số 13: Tư vấn về camera quan sát
….
Số 2: Chương trình hỗ trợ bảo hành cho khách hàng
Số 3: Tư vấn về dịch vụ lắp đặt thiết bị viễn thông (khi khách bấm số 3 thì truy cập lời chào tiếp theo)
Số 4: Tham gia phòng họp hội nghị trực tuyến
…
Số 9: Nhân viên hỗ trợ trực tuyến
10. Không phải chạy dây cho hệ thống mạng điện thoại riêng nếu sử dụng điện thoại IP: Sử dụng trên nền mạng LAN có sẵn là bạn đã tiết kiệm được 50% chi phí cho tổng đài nếu sử dụng điện thoại IP
11. Mở rộng thật đơn giản không giới hạn:
– Chi cần mua điện thoại IP cắm vào mạng là dùng được ngay,
– Đối với điện thoại analog thì mua card analog để mở rộng,
12. Sử dụng điện thoại IP không dây qua wifi ở mọi lúc mọi nơi: Như tại văn phòng, ở quán cafe, siêu thị, nhà xưởng, bạn có thể thoại mọi nơi mọi lúc như nội bộ
13. Sử dụng phần mềm cài trên máy tính hay trên smartphone (Samsung, Apple…) để sử dụng như 1 máy lẻ của tổng đài mọi lúc mọi nơi không giới hạn vị trí không gian và khoảng cách từ bất kỳ đâu trên internet.
14. Đơn giản khi thay đổi vị trí người sử dụng, di chuyển văn phòng: Không cần thiết lập lại, cắm vào là chạy như cũ.
15. Tính năng mạng tổng đài IP:
– Thông thường các tổng đài analog như Panasonic KX-TDA100D, siemens hipath 1150, 1190 việc kết nối các hệ thống tổng đài này với nhau là rất khó khăn, phức tạp và tốn kém nhưng đối với tổng đài IP thì bạn không phải thêm 1 chi phí nào cả, tất cả đã được tích hợp sẵn bạn chỉ cần thiết lập kết nối là được.
– Công ty bạn nhiều chi nhánh, việc kết nối các tổng đài IP thành hệ thống mạng nội bộ thật đơn giản mà không phải đầu tư thêm bất kỳ 1 khoản chi phí về phần cứng và phần mềm nào cả
– Công ty bạn trong tương lai sẽ mở rộng về dung lượng, việc mở rộng tổng đài IP cũng tương đối đơn giản và dễ trong việc quản lý.
16. Tính năng remote extension: Bạn là người thường xuyên di chuyển, hay đi công tác xa, bạn muốn thoại nội bộ thật đơn giản chỉ cần đăng ký 1 tài khoản trên tổng đài IP và sử dụng với phần mềm softphone là được.
17. Nhạc nền, nhạc chờ: Để giúp khách hàng thật thoải mái khi gọi tới công ty bạn, bạn kích hoạt chế độ nhạc chờ bằng những bản nhạc tùy chọn. Bạn muốn thử nghe gọi ngay số điện thoại 1900.6050 để test thử xem nhé.
18. Chặn cuộc gọi đến: Bạn thường xuyên bị 1 số điện thoại khác gọi đến chào hàng mời sử dụng dịch vụ trong khi bạn đang rất bận, bạn có thể cho các số điện thoại đó vào danh sách đen, khi số đó gọi đến thì báo bận.
19. Công ty bạn là công ty thương mại phân phối sản phẩm, khách hàng đại lý lớn, vì vậy khi đại lý gọi đến để tránh qua nhiều khâu trung gian bạn có thể định tuyến cuộc gọi của đại lý đó vào thẳng phòng quản lý đại lý và trước khi chuông reng bạn có thể nhìn thấy thông tin về cuộc gọi đó là ai đang gọi tới 1 cách đơn giản (thêm phần mềm)
20. Nhận cuộc gọi ở xa: Bạn hay di chuyển, công tác để tránh mất cuộc gọi thì bạn sử dụng tổng đài IP bạn có thể nhận được cuộc gọi bất kỳ đâu hoặc chuyển các cuộc gọi của bạn vào voicemail và bạn có thể check được voicemail bất kỳ thời gian nào.
21. Bạn muốn thoại Video thì tổng đài VoIP cũng hỗ trợ luôn rồi nhé và cũng không phải thêm chi phí gì cả
22. Tính năng Video intercom: Đây là giải pháp ưu việt tối ưu cho việc quản lý các tòa nhà cao cấp, cho phép giám sát 24/24 mọi hoạt động vào ra của tòa nhà
23. Log chi tiết các cuộc gọi được lưu ngay trên tổng đài, không cần thêm PC để kết nối lưu trữ, cần lúc nào thì export dữ liệu ra excel với chi tiết các cuộc gọi
III. So sánh cơ bản tổng đài IP so với các tổng đài truyền thống như tổng đài Panasonic, Siemens, LG, Nec, Acatel
STT |
Tổng đài IP Grandstream/ IP |
Tổng đài analog TDA100D/TDA600/Hipath 3800/LG/Nec/Acatel… |
Gọi vào và gọi nôi bộ |
Bấm số gọi trực tiếp |
Bấm qua nhiều bước, phức tạp khi chuyển máy, khó khăn trong việc gọi từ ngoài vào hoặc từ ngoài ra, gọi giữa 2 tổng đài có độ chễ không bấm trực tiếp số được |
Mở rộng |
Mở rộng lên đến 500 số, mua điện thoại ip cắm dùng trực tiếp, máy lẻ analog thêm card |
Giới hạn nhất định |
Chức năng call center |
Tích hợp sẵn ACD, UCD, Recording, Chuyển cuộc gọi, nhạc chờ |
Không có |
Ghi âm |
Chỉ kích hoạt trên tổng đài, cho phép ghi âm bất kỳ máy lẻ nào khi có cuộc gọi |
Không có |
Họp hội nghị |
Cho phép tạo cuộc họp nhiều bên bất kỳ lúc nào |
Không làm được |
Quản lý cuộc gọi |
Khi nào cần thì export ra, không cần thêm cái gì |
Phải có 2 PC và mua 2 phần mềm chạy PC 24/24 |
Gọi quốc tế hoặc gọi giữa các chi nhánh |
– Cho phép gọi quốc tế giá rẻ thậm chí không tốn cước phí, – Gọi giữa các chi nhánh miễn phí, – Máy lẻ gọi từ xa miễn phí bất kỳ chỗ nào trên internet, |
Không làm được, |
Linh động mở rộng sử dụng |
Mở rộng linh động, mua điện thoại về cắm là sử dụng ngay, không cần thêm cái gì |
Bắt buộc phải chạy dây, mua card và mua điện thoại
|
Gọi từ PC |
Hỗ trợ phần mềm gọi từ PC như 1 máy lẻ không phải thêm thiết bị gì |
Không làm được |
Lời chào gọi đến |
Không giới hạn kênh và cấp |
Chỉ 4 kênh cho panasonic siemens thêm card tối đa 24 kênh |
Chặn cuộc gọi đến không mong muốn |
OK |
Không làm được |
Hiển thị số gọi đến và nội bộ |
OK |
Có thể và phải cắm card |
Kết nối nhiều tổng đài |
OK |
Phải thêm card |
Có sử dụng hệ thống mạng dây và điện thoại cũ analog không |
Không phải thêm hoặc thay đổi gì về hệ thống đường dây cũ và điện thoại |
Không phải thêm hoặc thay đổi gì về hệ thống đường dây cũ và điện thoại |
Bảo hành |
Hỗ trợ bảo hành 24/24 có thiết bị cho mượn thay thế ngay cả trong thời gian bảo hành và ngoài thời gian bảo hành |
Hỗ trợ 24/24, bảo hành sản phẩm chuyển về trung tâm bảo hành không có cho mượn |
Kết nối mạng |
Không cần chạy dây, có mạng LAN kết nối vào là sử dụng được ngay, tiết kiệm được chi phí chạy dây, thuận lợi triển khai lắp đặt mở rộng |
Phải chạy dây cho từng máy lẻ, triển khai phức tạp |
Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn trực tiếp:
1900.6050 – 0912.237.389