* Tổng đài callcenter CT30 cấu hình như sau:
– 30 đường vào bưu điện trên luồng E1
– Không giới hạn trung kế SIP trunk, 100 máy lẻ SIP
– chức năng: IP PBX, IVR, ACD, Recording, Data connect, audio text loging.
– Truy cập dịch vụ trực tiếp hay qua lời chào theo sơ đồ hình cây đa cấp.
– Tạo ghi chú cho mỗi cuộc gọi, thống kê báo các tình trạng các cuộc gọi
– Thoại hội nghị
Ứng dụng
– Gọi thông báo tự động, nhắc nợ, Dịch vụ trả lời tự động – audio text (Tính năng IVR)
– Dịch vụ tư vấn 1088, dịch vụ 1080, 1081 (Tính năng ACD – IP PBX)
– Thông báo điểm tuyển sinh, tin nóng bóng đá và kết quả các trận đấu (live score).
– Dịch vụ báo thức (tự động và bán tự động), dịch vụ Hộp thư thoại – Voice mail
– Báo giờ qua điện thoại, dịch vụ báo đổi số điện thoại, dịch vụ báo hỏng điện thoại (119)
– Dịch vụ đọc số điện thoại
– Dịch vụ quà tặng âm nhạc (tự động và bán tự động)
– Dịch vụ bình chọn – Voting….
Khách Hàng –
Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt!