Thông tin chung
Máy ghi âm điện thoại 8 kênh AQ8. Không kết nối máy tính. Lưu file ghi âm vào thẻ nhớ SD, Không màn hình .
– Ghi âm đồng thời 8 cuộc gọi.
– Trả lời tự động cho phép để lại lời nhắn khi đi vắng hoặc hết giờ làm việc
– Phát câu thông báo trước khi cuộc gọi được ghi âm (Ví dụ: Khi khách hàng gọi đến, điện thoại viên nhấc máy thì có 1 câu thông báo phát ra “Cuộc gọi sẽ được ghi âm”…)
– Tự động ghi âm các cuộc gọi đến và gọi đi hoặc bấm phím mới được ghi âm
– Cho phép kết nối ghi âm bộ đàm, từ amply hoặc ghi âm từ âm thanh bất kỳ
– Cho phép nghe file ghi âm từ bất kỳ máy tính nào trong mạng LAN
– Cho phép nghe file ghi âm qua internet
– Miễn phí phần mềm kèm theo
– Thông tin cuộc gọi ghi âm tìm kiếm trực quan đơn giản
– Ghi âm điện thoại với độ nén cao, dung lượng file ghi âm cực nhỏ
Các chế độ ghi âm
– Ghi âm tự động hoặc thủ công các đường điện thoại cố định
– Ghi âm theo yêu cầu, khi nào cần ghi âm thì bấm ghi âm
– Cho phép điều khiển đường line được ghi âm bao nhiêu phút rồi ngắt ghi âm
– Phát thông báo cho người nghe biết trước là cuộc gọi sẽ được ghi âm
– Phát thông báo cho người gọi và người nghe là cuộc gọi sẽ bị ngắt trong vòng bao nhiêu giây
– Ghi âm tư động hoặc thủ công từ bất kỳ nguồn âm thanh ngoài nào ví dụ Bộ đàm, âm thanh từ PC, âm thanh từ đài, radio
Tính năng máy ghi âm điện thoại AQ8
1. Giao tiếp phần cứng
– 2 cổng mạng RJ45
– 16 cổng RJ11 (8 cổng vào và 8 cổng ra) dùng kết nối đường điện thoại cần ghi âm
– 1 khe cắm thẻ nhớ SD (1Gbyte ghi âm được 70 giờ nói chuyện, cho phép cắm thẻ nhớ lên tới 64Gbyte), Thẻ nhớ mặc định theo máy là 8Gbyte
– 1 cổng giao tiếp USB kết nối với PC
2. Kiểm tra trực tiếp file ghi âm
– Nghe tìm kiếm kiểm tra file ghi âm trực tiếp trên thiết bị thông qua password phân quyền.
– Đánh dấu cuộc gọi quan trọng.
– Gửi file ghi âm trực tiếp vào email của khách hàng qua giao diện phần mềm ghi âm.
– Login vào thiết bị ghi âm ở bất kỳ đây trong mạng LAN
– Login vào thiết bị ghi âm ở bất kỳ đâu qua internet qua IP tĩnh hoặc tên miền động
– Cho phép monitor trạng thái trực tiếp các cuộc gọi đang đàm thoại
– Backup lưu trữ trực tiếp qua thiết bị lưu trữ ngoài qua cổng USB
– ….Và nhiều tính năng cao cấp khác
3. Tính năng cao cấp
– Cho phép quản lý nhiều thiết bị ghi âm qua phần mềm quản lý tập chung. (Ví dụ bạn cần ghi âm ở nhiều điểm khác nhau, sử dụng phần mềm quản lý tập chung có thể quản lý các điểm này tại 1 điểm duy nhất)
– Phần mềm quản lý tập chung cho phép quản lý các thiết bị ghi âm từ xa qua kết nối VPN, WAN, IP tinh hoặc DNS
– Tự động cảnh báo hiển thị lên màn hình và kêu chuông khi kênh ghi âm bị đứt kết nối (đường điện thoại kết nối với máy ghi âm bị ngắt)
– Tự động cảnh báo hiển thị lên màn hình và kêu chuông khi máy ghi âm bị đứt không không kết nối mạng.
– Tại trung tâm quản lý phân quyền truy cập được tại các điểm, cho phép ai được truy cập thiết bị..
– Cho phép đặt lịch backup từ các điểm giao dịch chi nhánh về trung tâm quản lý tập chung
– Tại trung tâm cho phép kiểm tra các file ghi âm, nghe file, monitor kênh ghi âm…
4. Tính năng cho trung tâm khách hàng
– Phát thông báo trước khi cuộc gọi được ghi âm: Ví dụ: Khi khách hàng gọi đến sẽ có thông báo phát ra “Cuộc gọi của quý khách sẽ được ghi âm”
– Chức năng phát thông báo và cho phép để lại lời nhắn: Khi đi vắng hoặc ngoài giờ làm việc, hệ thống sẽ tự động phát thông báo “Hiện nay đã hết giờ làm việc, xin vui lòng gọi lại sau hoặc để lại lời nhắn sau tiếng bip chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi có thể…”
Khách Hàng –
Sản phẩm tuyệt vời!