Bộ tai nghe điện thoại chăm sóc khách hàng CT4 gồm:
– 1 điện thoại IP, Điện thoại hiển thị số gọi đến. Lưu số gọi đến, gọi đi, gọi nhỡ
– Điện thoại có chức năng login và logout chuyên dụng cho các trung tâm khách hàng, sử dụng điện thoại theo giờ làm việc hoặc theo ca,
– Số gọi đến được hiển thị trong toàn bộ quá trình đàm thoại với khách hàng
– Cho phép kết nối với các phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên dụng, phần mềm tele sale..
– 1 tai nghe HCS600 jack cắm RJ9 chuyên dụng cho trung tâm khách hàng
– Âm thanh chuẩn trung thực có lọc nhiễu
– Ống nói điều chỉnh đa hướng tùy chọn
– Sử dụng với các hệ thống Tổng đài điện thoại IP, tổng đài IP Call center, tổng đài chăm sóc khách hàng
Khách Hàng –
Sản phẩm tuyệt vời!