Hệ thống tổng đài call center mini, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
1. Tính năng
a. Phân phối cuộc gọi
– Tính năng thiết lập nhóm chăm sóc khách hàng tùy chọn.
– Thiết lập múi giờ làm việc tùy chọn.
– Chức năng IVR truy cập tùy chọn theo mức không giới hạn kênh (Ví dụ: Bấm số 1 gặp phòng tư vấn bán hàng, số 2 phòng hỗ trợ kỹ thuật…)
– Chức năng đổ chuông theo nhóm máy lẻ, di động, cố định… tự động
– Tự động forword cuộc gọi ra di động… theo múi giờ tự chọn.
-…..
b. Chức năng giá trị gia tăng
– Chức năng ghi âm nội dung cuộc gọi tự động
– Chức năng đàm thoại họp hội nghị trực tuyến nhiều bên audio và video.
– Chức năng hiển thị popup thông tin người gọi đến
– Chức năng đánh dấu cuộc gọi đến, phân loại cuộc gọi đến, ghi chú cuộc gọi đến
– Chức năng gửi thông tin khách hàng gọi đến vào email, export ra excel
– Nhạc chờ tùy chọn, nhạc chờ gọi vào, nhạc chờ chuyển máy
– Nhân viên tư vấn ngồi phân tán tại nhiều điểm, nhiều vị trí khác nhau.
– Chức năng fax, voicemail…
-….
2. Ứng dụng.
– Cho các trung tâm tư vấn khách hàng
– Cho các công ty bán hàng trực tuyến online
– Cho các trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhờ tính năng note cuộc gọi
-…..
3. Phân mềm mở rộng
– Hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
– Thống kê báo cáo cuộc gọi đến, gọi đi
– Phân loại cuộc gọi đến
– Cho phép ghi chú đánh dấu cuộc gọi quan trọng
– Cho phép gọi trực tiếp từ chương trình (click to dial)
-….
Khách Hàng –
Hàng dùng ổn định!